Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

On 00:59 by nhutht in    No comments

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH

Ý tưởng cho bạn thiết kế một không gian nội thất phòng ngủ đẹp với tông màu xanh bất kì một màu sắc mang trong nó nhiều ý nghĩa và từng được ứng dụng phổ biến trong việc thiết kế xe hơi, đồ dùng, vật dụng và cả thời trang, đã là màu xanh biểu tượng cho việc bảo vệ môi trường xung quanh. 

Thời gian gần đây, màu xanh đã quay trở lại với những thiết kế mang tính chất bùng nổ, cực kỳ hiện đại và mới lạ. Một sắc xanh được đưa vào các thiết kế trong thi công xây dựng phòng ốc, phòng ngủ, trang trí nội thất,... . Với các phong cách chưa từng thấy, tạo nên xu hướng mới cho bất kì ngôi nhà nào trên thế giới.

Với cách phối tông màu xanh vào trong nội thất phòng ngủ sẽ đẹp hơn ra sao?

- Màu xanh màu phòng ngủ tốt nhất đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon, sự lựa chọn tông màu cho bầu không gian của nội thất phòng ngủ tạo ra cho bạn một không gian vô cùng thoải mái và thư thái cho giấc ngủ của bạn. 

- Màu xanh là một tông màu dịu mang lại cảm giác mát mẻ và hơn thế nữa giúp ích cho tinh thần của bạn được thư giãn xua tan áp lực, vào hè thì màu sắc này rất lí tưởng giúp ích cho bạn để vơi đi cái nóng khó chịu.

- Màu xanh màu sắc của thiên nhiên xung quanh bạn, một màu sắc hướng tới việc thân thiện với môi trường, và hơn nữa tạo ra cho bạn một bầu không khí có cảm giác sạch sẽ với màu sắc này cho không gian nội thất phòng ngủ tuyệt đẹp cho ngôi nhà bạn.

Sử dụng tông màu xanh nào là lí tưởng cho thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên đẹp:


+ Phòng ngủ màu xanh dương nhạt:

Thiết kế phòng ngủ đẹp có nội thất bên trong là một màu xanh dương nhạt là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn khi thời tiết chuyển vào mùa hè. Với màu sắc này giúp cho bạn rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất có màu sắc khác với màu xanh dương nhạt. Chẳng hạn bạn có thể dùng màu xanh nhạt này làm màu sơn tường cho nội thất căn phòng ngủ của bạn và rất hợp lí khi bạn kết hợp chung với các món đồ nội thất phòng ngủ màu trắng.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 1

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 2

Với màu xanh dương này nó mang lại cho bạn một bầu không khí bên trong căn phòng ngủ của bạn vô cùng trẻ trung và năng động, rất thích hợp làm màu sắc cho các bạn nữ có tính cách dễ thương với không gian nội thất phòng ngủ đep có màu xanh dương này nếu sử dung cách bày trí họa tiết trang trí là công chúa "Elsa" hay là những họa tiết là những chiếc lá hoặc cành hoa.

+ Phòng ngủ màu xanh lá:

Khi bạn lựa chọn thiết kế không gian nội thất cho căn phòng ngủ là tông xanh. Thì màu xanh lá là không thể bỏ qua nó được bởi một màu sắc của tự nhiên đâu đâu cũng thấy, để tạo nên nội thất phòng ngủ đẹp.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 3

Phòng ngủ màu xanh lá sẽ giúp bạn để giải tỏa stress, tĩnh tâm sau những bận rôn căn thẳng của công viêc và học tập và là một liệu pháp trợ giúp để tỉnh táo vào buổi sáng. Với màu xanh lá này chúng tôi rất ưa chuộng cách bạn mang vào trong căn phòng ngủ làm nội thất trang trí cho trần phòng ngủ hoặc là trang trí cho một mảng tường màu xanh lá với kết hợp lồng vào những họa tiết trang trí có viền trắng rất hòa hợp với nhau.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 4

Có thể bạn làm điểm tô cho đồ nội thất phòng ngủ màu xanh lá này là những bộ chăn nệm có màu xanh lá hoặc các món đồ trang trí bên trong phòng ngủ.

+ Phòng ngủ màu xanh ngọc:

Màu xanh ngọc mát mẻ là sắc xanh đã được trung tính hóa khá hài hòa và không làm cảm giác gây khó chịu khi nhìn vào. 

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 5

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VỚI TÔNG MÀU XANH COPY 6

Tận dụng một bức tường màu xanh ngọc cho nội thất phòng đẹp hơn và đổ ánh xanh mát mẻ xuống bộ chăn đệm và lớp sàn gỗ nâu sẫm hay có thể kết hợp thêm một thảm lót sàn, khiến bất cứ ai đặt chân tới đây cũng cảm nhận được bình yên và hi vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét