Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

On 01:57 by nhutht in    1 comment

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Những cách trang trí nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển thường mang đặc trưng với cách trang trí những mảng rèm lớn kết hợp với đồ nội thất mang những họa tiết là những đường cong mềm mại, điểm tô bên trong căn phòng ngủ là các tông màu sơn hoặc giấy dán tường có màu sắc ấm áp.

Với các phong cách thiết kế và trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển sẽ giúp chủ nhân cảm nhận được sự thư thái và có được giấc ngủ sâu trong không gian rất êm ấm của căn phòng.

Để trang trí nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển bao gồm:

Màu sắc cho phòng ngủ cổ điển: 

Việc lựa chọn một màu sắc cho một không gian trang trí phòng ngủ đẹp cổ điển cũng là vấn đề tạo nên sự hài hòa về tông màu khi kết hợp với các món đồ nội thất bên trong căn phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển.

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 1

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 2


Để làm nên một màu sắc cổ điển cho căn phòng ngủ đa phần thường chọn các tông màu có sắc thái trầm ấm để làm nên một bầu không khí ấm áp cho căn phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển như: màu da cam hoặc màu nâu sáng có rất nhiều sắc thái khác nhau và trong các nhà thiết kế cho phong ách cổ điển thường trộn màu ghi xám với một màu nâu tối để áp dụng cho đồ nội thất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các màu ấm khác như đỏ, tím đậm hoặc nhạt, hay thậm chí màu be. 

Tính năng đặc biệt của dải màu này là kết hợp thành công sự mát mẻ của màu xám với sự rạng rỡ của màu nâu để tạo ra một nét đặc trưng cho cách trang trí phòng ngủ đẹp cổ điển. Lợi thế của các tông màu trầm ấm là nét tương phản rõ ràng, nhấn nhá và tô điểm sự kiêu sa cho phòng ngủ cổ điển không kém phần phức tạp và chi tiết bên trong nó.

Lựa màu sắc cho đồ nội thất cho căn phòng ngủ cổ điển thì sao?

Để phối hợp với tông màu trầm ấm của căn phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn lựa cho căn phong những chiếc giường được làm bằng chất liệu gỗ có màu tối và đặt trên đó là những tấm nệm, chăn, ga giường có tông màu trắng mang một số họa tiết đơn giản kết hợp vói những chiếc gối mang màu sắc hợp với màu căn phòng ngủ.

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 3

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 4

Cùng với đó là bày trí thêm một chiếc tủ quần áo lớn cùng với một số chiếc tủ nhỏ đặt cạnh đầu giường ngủ có màu trắng hoăc màu nâu cho căn phòng không quá cầu kì về họa tiết trang trí. ngoài ra bàn trang điểm đặt trên đó là những chiếc gương và một bộ trang điểm sẽ là một thứ không thể thiếu để làm nên nét trang trí nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển và đó chính là vị trí rất ưa thích với người phụ nữ trong không gian sống của họ.

Một số phụ kiện trang trí thêm cho trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển:

Để tô điểm thêm cho việc trang trí phòng ngủ chúng ta còn có thể trang bên trong là những bức tranh có phong cách hội họa cổ điển phương tây, hay trang trí phòng ngủ của ngôi nhà bạn khi thêm những mảng tường bằng giấy dán tường mang họa tiết màu sắc hoa văn thể hiện phong cách của một căn phong ngủ cổ điển cũng như sự sáng tạo cá nhân, tạo nên tổng thể rất riêng cho bạn.

Bạn còn có thẻ tô điểm thêm cho việc trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách cổ điển bằng những hiệu ứng ánh sáng khi tường có kết cấu độc đáo hoặc các đường cong có thể trở nên giá trị hơn khi kết hợp với ánh sáng thích hợp tông màu của mảng tường để hỗ trợ ánh sáng cho căn phòng. Hãy thử kết hợp ánh sáng với cường độ nhẹ và bố trí đèn sao cho phòng ngủ của bạn trở nên lấp lánh vào ban đêm.


1 nhận xét: