Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Cùng Thiết Kế Nội Thất Hoàn Thành điểm danh qua 9 mẹo vặt sau đây sẽ biến không gian phòng ngủ của bạn trở thành thiên đường.

1. Chọn màu sắc thật tinh tế sẽ khiến không gian nội thất phòng ngủ đẹp hơn

Thay vì các màu cơ bản đậm, hãy chọn các sắc thái nhẹ nhàng và một bảng màu đơn sắc của các tông màu đơn sắc. Hãy nhớ lý thuyết màu sắc: màu sắc nhẹ nhàng của màu xanh lam, hoa oải hương hoặc màu xanh lá cây được coi là bình tĩnh và thanh thản. Màu sắc trang sức phong phú giúp thiết lập tâm trạng thoải mái. Chúng có thể bao gồm màu nâu nướng hoặc topaz.
Một điều thú vị nữa là việc chọn các màu sắc lợt hơn sẽ khiến phòng ngủ trông có vẻ tinh tế hơn. Thay vì lựa chọn màu cam tươi, hãy nghĩ đến màu cam của bí ngô, thay vì. chọn màu tím lavender thay vì màu tím của hoa cà tím,...
Chọn màu sắc thật tinh tế sẽ khiến không gian nội thất phòng ngủ đẹp hơn

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hơn khi kiến trúc sư quan tâm đến trần nhà

Hãy tưởng tượng, điều gì sẽ đập vào mắt bạn đầu tiên khi bạn nằm xuống giường? Đó là trần nhà. Bởi thế, người kiến trúc sư giỏi phải là người phải nhận ra điều này và tìm ra những giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của gia chủ. 

Ví dụ, các kiến trúc sư có tay nghề của Hoàn Thành thường hướng dẫn khách hàng lựa chọn những mẫu đèn phù hợp của Hoàn Thành Light để làm 1 giải pháp, hoặc chúng tôi sẽ kết hợp với giấy dán tường,...

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất được Hoàn Thành hướng dẫn gia chủ trang trí cho trần nhà



3.Giữ cho không gian nội thất phòng ngủ đơn giản



Ai bảo càng phức tạp càng đẹp? Với Thiết Kế Nội Thất Hoàn Thành, sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi đã rút ra nhận định rằng muốn nội thất phòng ngủ đẹp chỉ cần đơn giản là được. 

Để dễ di chuyển, hãy để tối thiểu 1m giữa giường và tường bên hoặc các vật dụng nội thất lớn và ít nhất 1.5m giữa giường và đồ đạc thấp như bàn và tủ quần áo để thuận tiện cho việc di chuyển trong phòng ngủ.
Trang bị phòng ngủ của bạn chỉ với những gì bạn cần. Một cái giường, một cái bàn đầu giường hoặc hai cái, tủ quần áo và ghế là những thứ cần thiết. Bất cứ điều gì khác là lộn xộn. Nếu bạn có phòng, hãy đặt một ngăn kéo trong tủ quần áo.
Phụ kiện nên được giữ ở mức tối thiểu. Chọn một tác phẩm nghệ thuật đẹp, sắp xếp một số hình ảnh gia đình, thêm hoa và nến, và để nó một mình.
 Giữ cho không gian nội thất phòng ngủ đơn giản


Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất mà Hoàn Thành đã thiết kế phòng ngủ rất đơn giản cho gia chủ



4. Chọn đồ nội thất đúng kích cỡ sẽ giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn


Khi bạn đã sẵn sàng để mua đồ nội thất phòng ngủ, hãy bắt đầu với sơ đồ tầng và bản vẽ không gian. Đồ nội thất nên phù hợp với căn phòng mà nó được đặt vào và điều này đặc biệt đúng với nội thất phòng ngủ. Đừng chọn một chiếc giường lớn và tủ quần áo quá lớn cho phòng ngủ nhỏ. Nếu trần nhà cao, một đầu giường cao sẽ giúp bạn che mờ khoảng cách không gian trống đó.
Nếu phòng ngủ của bạn lớn, hãy chọn đồ nội thất phù hợp với nó. Thêm một chiếc ghế và ghế dài hoặc đặt vật dụng nội thất ở cuối giườngĐồ nội thất và phụ kiện quá nhỏ sẽ bị mất sức hút trong một căn phòng lớn.

5. Hãy để phòng ngủ của bạn trở thành nơi nghỉ ngơi thực sự. Tránh biến mẫu nội thất phòng ngủ đẹp và sang trọng trở nên bừa bộn

Cố gắng kỷ luật bản thân để giữ điện thoại di động, máy tính, tivi, máy tập thể dục hoặc blackberry ra khỏi phòng ngủ. Hãy để phòng ngủ được thể hiện cái tên của nó, là 1 nơi chỉ để thư giản nhẹ và ngủ. Điều này sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ sâu hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời biến mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Hy vọng với vài mẹo vặt trên, gia chủ đã có thể sở hữu được 1 căn phòng ngủ trong mơ cho riêng mình. Chúc các gia chủ thành công

Thiết kế nội thất Hoàn Thành, hân hạnh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trong nhiều năm liền
Liên hệ ngay: 093 413 16 18 (Mr. Tín) - 090 372 0237 (Mr. Sang)

2 nhận xét: