Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Một không gian phòng ngủ sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ tốt chính là việc bạn lựa chọn cách trang trí và phong cách cùng với kiểu dáng giường ngủ. Vậy với năm 2019 những kiểu giường ngủ nào đang được ưa chuộng nhất hiện, vì thế trong bài viết này chung tôi chia sẽ đến bạn về 5 kiểu giường ngủ nổi bật cho nội thất phòng ngủ hiện đại.

Dưới đây là điểm danh 5 mẫu giường ngủ phù hợp với một không gian phòng ngủ hiện đại:

1. Chiếc giường ngủ màu sắc trung tính:


Chiếc giường ngủ màu sắc trung tính:

Khi bạn làm việc với một không gian nhỏ, một bảng màu trung tính là lý tưởng, khuyên của Bobby Bobby Berk. Đi cho màu sắc dịu dàng, tự nhiên, và gắn bó với chúng trong không gian. Ví dụ, trong phòng ngủ, việc chọn những tấm vải cotton trắng, chăn bông trắng và ném bông trung tính có thể đạt được một lớp nhìn mà không cần dựa vào màu sắc đậm, có thể cảm thấy lộn xộn.

2. Chiếc giường ngủ với màu sắc đơn giản


Chiếc giường ngủ với màu sắc đơn giản

Với cách bày trí một chiếc bàn cạnh giường treo tường trong phòng ngủ của nhà thiết kế Raquel Garcia đảm bảo mỗi inch vuông đều được sử dụng, cho phép thêm một chút phòng cho một headbaord tùy chỉnh trưng bày.

3. Giường ngủ đặt thấp.

Giường ngủ đặt thấp.

Đối với một nơi ẩn dật trong rừng của gia đình Thung lũng Silicon - bao hàm ý nghĩa mộc mạc của một cabin trong rừng - kiến ​​trúc sư đã tạo ra một không gian hoàn toàn mới mang lại sự mát mẻ. Các phòng ngủ được trang trí tối thiểu có tủ quần áo bằng gỗ tích hợp và bàn làm việc để không ăn vào không gian sàn với đồ đạc nặng.

4. Giường ngủ có thể tuỳ chỉnh.

Giường ngủ có thể tuỳ chỉnh.

Giường tùy chỉnh sẽ cho bạn nhiều sự sáng tạo trong không gian phòng ngủ ở thành phố có những ngôi nhà bị hạn chế về không gian này và với có kích thước biến đổi đa năng làm cho tối đa hóa không gian sàn mà không làm mất đi sự thoải mái.

5. HAI GIƯỜNG ĐƠN

 HAI GIƯỜNG ĐƠN

Giường đơn nghe có vẻ mới lạ nhưng khi lựa chọn phong cách trang trí với thiết kế hai chiếc giường đôi, được bọc trong một tấm vải Mokum, cho phòng ngủ duyên dáng trong căn hộ ở của bạn.

1 nhận xét: