Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Hiện nay rất nhiều gia chủ đang sở hữu 1 căn hộ và nhà phố nhỏ. Vậy nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại là rất quan trọng đối với các gia chủ. Tuy nhiên, chỉ cần 5 mẹo vặt sau đây, bạn sẽ có thể hoàn thiện được mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ dành riêng cho ngôi nhà của mình.

1. Dọn sạch những thứ không cần thiết tạo khoảng không cho ngôi nhà

Theo khảo sát và nghiên cứu của chúng tôi, đa số phòng ngủ của gia chủ trở nên chật hẹp là do diện tích sàn nhà bị thu "nhỏ hóa" do sự bày bừa các vật dụng không cần thiết lên sàn nhà. Từ hôm nay, hãy dành vài phút để dọn dẹp sạch những vật dụng bị vứt bừa bãi trên sàn nhà nhé :))

Mẹo vặt: Ngoài việc dọn lại đồ thừa trên sàn, hãy thử 1 lần sử dụng 1 đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp để biến tủ quần áo thành giường ngủ nhé. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ được tối ưu đáng kể đấy!

Dọn sạch những thứ không cần thiết tạo khoảng không cho ngôi nhà

2. Đặt giường ngủ làm trọng tâm cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại và thiết kế nội thất xoay quanh giường ngủ

Sẽ ra sao nếu áp dụng giường tầng vào thiết kế nội thất phòng ngủ? Điều đó mang lại cho bạn 1 không gian rộng rãi hơn. Với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Thiết kế nội thất Hoàn Thành, chúng tôi đã áp dụng lối tư duy Âu Mỹ vào thiết kế và đã tạo ra 1 bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ có 1 không 2.
Với mẫu thiết kế này, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho bé tự lập từ nhỏ bằng 1 chiếc nôi bên dưới giường ngủ của bố mẹ. Đồng thời, tạo không gian riêng tư tuyệt đối cho 2 vợ chồng :))

Đặt giường ngủ làm trọng tâm cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại và thiết kế nội thất xoay quanh giường ngủ

3. Tối ưu hóa không gian đọc sách cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp 

Ai là những "chú mọt sách" sẽ rất thích những mẫu thiết kế sau đây, tôi cam đoan là vậy. Là người mê đọc sách và có phần hơi "lười", kệ sách để xa 1 xíu là vứt bừa lên giường thôi :)). Thế nên phòng ngủ nhà tôi như bãi chiến trường gia chủ ạ. May mà đã được những anh kiến trúc sư đại tài của Hoàn Thành Group chỉ dẫn, tôi đã chọn ra 1 mẫu thiết kế phòng ngủ khiến tôi không thể nào "lười" được nữa và có 1 căn phòng ngủ nhỏ gọn và đẹp mắt lên trông thấy

Tối ưu hóa không gian đọc sách cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Tối ưu hóa không gian đọc sách cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Tối ưu hóa không gian đọc sách cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

Tối ưu hóa không gian đọc sách cho mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp


4. Áp dụng nội thất gỗ vào thiết kế nội phòng ngủ nhỏ vẫn là 1 lựa chọn phù hợp

"Gỗ" vẫn là lựa chọn hàng đầu cho giới mộ điệu nội thất đẹp và sang trọng. Các mẫu nội thất mang chất liệu gỗ vẫn vượt thời gian và không gian và đến với người dùng 1 cách phù hợp nhất.
Năm 2019 này cũng không phải là ngoại lệ khi mà việc lựa chọn chất liệu gỗ không dừng lại ở phòng ngủ mà được áp dụng ở tất cả các phòng khác trong căn nhà do ngoài tính thẩm mỹ, chúng còn mang lại cảm giác tự nhiên và thoáng đãng.
Xem thêm: 

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI QUẬN 2: ĐAU ĐẦU VỚI KHÂU LỰA CHỌN ĐỒ NỘI THẤT



Áp dụng nội thất gỗ vào thiết kế nội phòng ngủ nhỏ vẫn là 1 lựa chọn phù hợp

5. Phối màu sắc và mang đến một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thoáng đãng, và đẹp hơn

Lựa chọn màu sơn sáng tối cho phù hợp với ánh sáng tự nhiên chiếu vào là 1 phần không thể thiếu cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ. Đặc bietj, khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì việc lựa chọn màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát triển trí não cho bé.
Phối màu sắc và mang đến một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thoáng đãng, và đẹp hơn
Một số vấn khoảng không khác bạn cũng có thể tận dụng như gầm giường để đóng thành 1 tủ đựng sách,...
Thiết Kế Thi Công Nội Thất Hoàn Thành hy vọng với những ý tưởng trên, có thể giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên thoáng đãng và đẹp mắt hơn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét