Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ chính trong năm 2019 - Trong bất kỳ ngôi nhà nào, phòng ngủ chính nên hoạt động như một nơi tôn nghiêm từ thế giới bên ngoài. Nó có ý nghĩa để đặt thời gian và nỗ lực để làm cho căn phòng này mời và thoải mái. Tuy nhiên, việc thiếu cảm hứng có thể tạo ra một khối cho ngay cả nhà thiết kế giỏi nhất. Tin tốt là không thiếu những ý tưởng thiết kế phòng ngủ chính có thể thay đổi dựa trên không gian và phong cách.

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHÍNH VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Lắp đặt một chiếc giường bốn cọc trong phòng ngủ của bạn có thể áp đảo phần còn lại của đồ đạc. Hãy thử chọn một khung giường mỏng hơn, pha trộn với phần còn lại của phòng ngủ chính của bạn. Làm việc với các bức tường màu trắng hoặc rất sáng có thể cho phép khung giường tối hơn để thêm độ tương phản. Hãy suy nghĩ về việc cân bằng phòng ngủ của bạn với màu sắc và đồ nội thất có kích thước khác nhau (ví dụ: bạn có thể ghép một khung giường mỏng hơn với các bàn bên nổi bật với lớp gỗ tương tự.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Biến phòng ngủ thành ốc đảo mơ ước của bạn bằng cách tập trung vào chiếc giường. Một cách đơn giản để làm điều này là sử dụng một đầu giường nổi bật thậm chí có thể sử dụng nhiều - một cái gì đó đủ lớn để bạn có thể thuận tiện dựa vào để đọc hoặc thư giãn trước khi đi ngủ. Một đầu giường bọc nệm thực sự phổ biến những ngày này, và có một số cách DIY bạn có thể tìm thấy trực tuyến để làm cho riêng mình. Nếu bạn thích các dự án tự làm, đây có thể là một lao động của tình yêu phù hợp với bạn.

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ MÀU SẮC CHO NỘI THẤT PHÒNG NGỦ:

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Ý tưởng phòng ngủ chính đơn giản bắt đầu với những điều cơ bản, chẳng hạn như sử dụng màu trắng. Một phòng ngủ theo chủ đề màu trắng trông sạch sẽ, sang trọng và thanh lịch. Mặc nó với một bức tường tạo điểm nhấn. Màu trắng cổ điển làm việc với bất kỳ màu nhấn. Đặt giường của bạn dựa vào tường nhấn mạnh.

Đi cho các mảnh đồ nội thất độc đáo bổ sung hoặc tương phản với màu trắng. Màu trắng là màu sắc trung tính mà bạn có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Kem, xanh lá cây hoặc nâu tạo ra một nội thất thanh lịch có thể làm cho thời gian chết của bạn thú vị hơn. Màu trung tính trong phòng ngủ không cần phải nhàm chán vì bạn có thể sáng tạo bằng cách thêm màu sắc. Nếu bạn không chắc chắn về khả năng ghép màu của mình, hãy chọn màu trắng barn với các phần nhấn như khung giường gỗ và đồ nội thất nổi bật.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Khám phá các màu đậm và thử sử dụng một cách tiếp cận đơn sắc. Với bảng màu này, một màu của các sắc thái khác nhau tô điểm cho không gian của bạn bao gồm khăn trải giường, rèm cửa, đồ nội thất và nhiều thứ khác. Điều tuyệt vời về một chủ đề đơn sắc là dễ dàng ghép nối đồ đạc của bạn với màu sắc của bạn. Tất nhiên, hãy cẩn thận để chọn màu sắc phù hợp dựa trên sở thích và sự sẵn có của đồ nội thất phòng ngủ trong cùng một sắc thái. Nếu bạn thêm phụ kiện, hãy chọn những phụ kiện tăng cường màu sắc, tông màu và sắc độ của màu chính.

Tất nhiên, các quy tắc này có thể bị phá vỡ hoặc uốn cong. Với những bức tường ấm áp, tối màu, lựa chọn những chiếc giường và gối màu sáng, trung tính để tạo hiệu ứng tương phản.

Ý tưởng  nội thất phòng ngủ chính:

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Đồ nội thất có thể tạo ra một môi trường phòng ngủ thoải mái và mời. Không thiếu các lựa chọn khi nói đến đồ nội thất, nhưng có một chủ đề có thể làm cho việc trang trí dễ dàng hơn. Ví dụ, một cái nhìn cổ điển cho phòng ngủ của bạn có nghĩa là thêm một đầu giường vào giường và bàn cạnh giường ngủ của bạn. Lắp đặt đèn bàn ở mỗi bên của giường để lấy sáng trong khi đọc. Hãy chắc chắn rằng chiều cao của đèn là 26, hoặc 30, vì vậy chúng đủ thấp để cung cấp đủ ánh sáng. Đồ nội thất bằng gỗ tối màu kết hợp với màu sắc trung tính neo giữ vẻ cổ điển ở một nơi đất, đất.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Không gian luôn là một yếu tố khi trang trí. Khi làm việc với một không gian phòng ngủ nhỏ, mục tiêu là làm cho căn phòng trông rộng hơn. Thiết kế tủ quần áo không cửa ngăn hoặc tủ quần áo không cửa có thể không phù hợp với loại không gian này, nhưng có nhiều cách để tìm nơi lưu trữ thông qua các mảnh đồ nội thất có thể chuyển đổi. Ví dụ, giường của bạn có thể có các ngăn kéo bên dưới nó hoặc bạn có thể thêm một miếng rương dưới chân giường tạo ra một chỗ ngồi và lưu trữ thêm.

Có nhiều cách khác để tối đa hóa không gian của bạn. Thêm gương vào cửa tủ quần áo để làm cho phòng ngủ của bạn trông lớn hơn. Đối với phòng ngủ chính nhỏ, hãy xem xét giường cỡ Queen thay vì giường cỡ king. Cửa sổ điều trị nên được đặt càng gần trần nhà càng tốt để tạo ảo giác về chiều cao lớn hơn. Một chiếc quạt trần có đèn hoặc đèn chiếu sáng trên cao cho phép bạn từ bỏ đầu giường và tiết kiệm không gian. Bằng cách sắp xếp kế hoạch sàn của bạn trước thời hạn, không có lý do gì mà một phòng ngủ nhỏ không thể phục vụ như một nơi ẩn náu chính!

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Ba yếu tố cho một phòng ngủ chính hiện đại là đường nét sạch sẽ, kiểu dáng đơn giản và nhiều ánh sáng tự nhiên. Đồ nội thất nên có đường thẳng và hình dạng. Không cần cho ghế lòe loẹt hoặc quá khổ vì chúng sẽ nhìn ra khỏi vị trí. Đối với trang trí phòng ngủ, các mảnh nhấn như lọ màu tương phản hoặc sách thêm nhân vật. Tận dụng các cửa sổ trong phòng ngủ của bạn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế phòng ngủ hiện đại. Hầu hết các nhà thiết kế khuyên bạn nên chơi với ánh sáng tự nhiên, nhưng nó cũng giúp tạo ra một môi trường ấm áp vào ban đêm. Ánh sáng lõm được lắp đặt trên trần nhà tạo ra ảo ảnh của một căn phòng rộng rãi. Đèn treo như quả cầu thủy tinh có thể phản chiếu ánh sáng tự nhiên và làm giảm sự cần thiết của ánh sáng trong ngày. Hãy nhớ rằng đèn đôi như một phần trang trí trong phòng ngủ hiện đại của bạn. Phối hợp với thiết kế mà bạn có trong đầu, và tận hưởng không gian đẹp và sáng sủa của bạn.

TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ THEO LỐI CỔ ĐIỂN


Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Một cách khác để đạt được một cái nhìn hiện đại cho phòng ngủ chính của bạn là thêm đồ nội thất bằng gỗ. Làm sống động không gian bằng cách thêm một tủ quần áo bằng gỗ cổ điển. Một mảnh cổ điển hoạt động như một đầu mối cũng như lưu trữ. Ghép nối nó với các bàn bên bằng gỗ ở hai bên giường nữ hoàng của bạn, và chọn các đường sạch sẽ để phù hợp hoàn hảo với phòng ngủ theo chủ đề hiện đại của bạn.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến thiết kế mộc mạc, hãy ưu tiên gỗ làm vật liệu chính của bạn. Hãy tìm một bộ phòng ngủ với khung giường bằng gỗ như giường bốn cọc vì đây sẽ là trọng tâm chính của phòng ngủ của bạn. Nếu bạn biết ai đó thiết kế đồ gỗ, hãy thêm các thiết kế bằng gỗ phức tạp vào các mảnh đồ nội thất của bạn để biến phòng ngủ của bạn thành một nơi trú ẩn mộc mạc.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019

Phòng ngủ mộc mạc sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên hơn phòng ngủ hiện đại hoặc hiện đại. Những vật liệu này có thể trông phong hóa, già hoặc gần với trạng thái thô của chúng. Một số ví dụ là khung gỗ cũ treo trên tường, đầu giường bằng gỗ và thảm dệt. Đất sét gốm và đèn gang là những mảnh nhấn tuyệt vời. Đá cũng trông rất tốt trong những căn phòng này miễn là nó không chiếm quá nhiều không gian.

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2019


Nếu phòng ngủ của bạn không cung cấp nhiều không gian để lưu trữ, bạn sẽ cần phải thông minh về cách giữ cho sự bừa bộn khỏi tầm nhìn. May mắn thay, không gian dưới giường của bạn có thể được sử dụng bằng cách thêm một hộp lăn dưới giường lưu trữ giường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét