Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hoàn thành với phong cách hiện đại và cổ điển cho nhà phố biệt thư căn hộ.


Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

On 01:29 by nhutht in    No comments

10 ý tưởng nội thất phòng ngủ đẹp bạn chưa từng thấy

Không chỉ vì nó mới lạ, không có nghĩa là bạn nên tiết kiệm đồ để làm cho nội thât phòng ngủ đẹp của bạn hoàn toàn kém tuyệt vời . Đó là không gian riêng tư của bạn để nạp năng lượng, thư giãn hoặc hoàn toàn thoát khỏi mọi người, vì vậy hãy chắc chắn rằng đó là nơi bạn thực sự mong muốn dành thời gian để nghỉ ngơi. Dù như thế nào về một nội thất phòng ngủ đẹp có không gian rộng lớn hay thiết kế của bạn như thế nào chúng tôi có rất nhiều ý tưởng để giúp bạn có cảm hứng.

1. Tận dụng ánh sáng tương đối vào phòng ngủ

Nếu các đồ nội thất phòng ngủ  của bạn có những tấm thảm màu sáng và đèn được gắn kiểu dáng đẹp không đủ, phòng ngủ này cũng có mặt dây chuyền đáng ngất ngây. Các vật cố lấy cảm hứng từ Ma-rốc thêm hấp dẫn kỳ lạ, và giúp neo không gian.

hình ảnh

2. Ý tưởng đến từ tính nghiêm túc

Màu đen rất đậm nhìn vào có vẻ không mấy dễ chịu và tôn bản chất mạnh mẽ rất đáng sợ, nhưng nó trông hoàn toàn gợi cảm khi làm nên ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ. Để giữ cho nó không cảm thấy quá tối, hãy chọn giường màu trắng và đảm bảo bạn có đủ ánh sáng tự nhiên cùng với đèn trang trí có cường độ sáng cao trong phòng.

hình ảnh

3. Ý tưởng sử dụng tông màu nhạt

Một màu nhạt có cảm hứng từ blues sâu , tím, xanh ngọc và tông màu liven lên một căn phòng màu trắng không mấy ảm đạm. Để tăng sự rung cảm hơn nữa, hãy thêm vào các điểm nhấn bằng đồng như đèn, kéo ngăn kéo và đèn chùm.

hình ảnh

4. Nội thất phòng ngủ tương phản màu sắc:

Một tông màu sắc tốt, hoàn hảo về sắc thái. Matchy-matchy, không quá nhiều. Tránh các yếu tố blah bằng cách thay đổi tông màu của bạn. Đối với các bức tường màu xanh, chọn rèm cửa màu xanh lam trong một màu tối hơn kết hợp với các ánh sáng phản chiếu vào xung quanh nội thất phòng ngủ cực kì đẹp.

Nội thất phòng ngủ tương phản màu sắc

5. Điểm nhấn cho mảng tường đầu giường ngủ:

Trên đầu giường ngủ bạn có thể làm nổi bật lên bàng những màu sắc ấm cúng cho nội thất căn phòng ngủ cùng với một bức tranh kết hợp với vài bóng đèn treo tường

Điểm nhấn cho mảng tường đầu giường ngủ

6. Sắc thái của màu xám cho phòng ngủ.

Phòng ngủ này lớp màu xám với màu mùa thu. Các bức tường được bao phủ trong một hình nền lụa và abaca để thêm kết cấu.

hình ảnh


7. Không gian xanh cho nội thất phòng ngủ

Một không gian nội thất phòng ngủ đẹp với các mảng tường là những họa tiết dây leo, hoa, lá tạo ra một bức tường lụa vẽ tay biến một phòng ngủ chính của bạn thành thiên đường. Các mảng xanh bao quanh cửa sổ và gương thêm một điểm nhấn kỳ lạ và được bọc trong cùng một loại vải với đầu giường và đệm ghế cửa sổ.

10 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

8. Kệ để đồ cạnh giường ngủ

Cách trang trí thiết kê nội thất phòng ngủ rất đơn giản không làm phức tạp cho các các đồ nội thất cho căn phòng ngủ của thích hợp cho nhưng ai thích phong thái tự do thích sự yên tĩnh, tạo ra sự tiên nghi cho căn phòng với chiếc kệ đồ.

10 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp


9.  Phòng ngủ cho cặp vợ chồng mới cưới

Màu đỏ là một màu sắc đem đến sự may mắn của người Á Châu, màu sắc được nhiều người ưa thích dùng trang trí cho các dịp lễ hội, là màu sắc cho các lễ cưới hỏi người châu Á cầu mong may mắn và hạnh phúc đến với họ.

màu sắc phong ngủ tân hôn

10. Màu sắc dễ thương cho nội thất phòng ngủ.

Không chỉ có thế, những điểm nhấn đầy màu sắc trên đèn ngủ, các bức tường, tranh (màu hồng, xanh nhạt,...) có thể sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc thay đổi tâm trạng. Mỗi khi buồn, nhìn thấy các hình ảnh sinh động trong phòng ngủ chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều, gợi lại cho tuổi thơ trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ này.

màu sắc dễ thương cho nội thất phòng ngủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét